Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

 Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) và dưỡng chất dễ bị hao hụt theo thời gian.

cho nên, người Hàn Quốc đã nghĩ ra cách chế biến sâm tươi thành hồng sâm khô ưng chuẩn giai đoạn hấp và sấy khô để lưu trữ được lâu hơn. Trải qua quá trình hấp sấy, nhân sâm sẽ chuyển sang màu đỏ sở hữu thành phần dưỡng chất Saponin cao hơn hẳn so sở hữu nhân sâm tươi ban sơ, cùng lúc, với khả năng bảo quản lâu hơn, dễ dàng tạo ra các chế phẩm khác.

sở hữu vai trò là thương hiệu của Cục độc quyền hoàng thất Joseon, ra đời có mục tiêu quản lý chất lượng nguồn nhân sâm đất nước, KGC Cheong Kwan Jang mang bề dày lịch sử hơn 120 năm và là 1 trong các thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu những ích lợi của hồng sâm đối sở hữu sức khỏe, cũng như lớn mạnh nhiều các cái sản phẩm thích hợp sở hữu mọi lứa tuổi người dùng.

Hiện, KGC Cheong Kwan Jang mang nhà máy nhân sâm lớn nhất toàn cầu, Viện nghiên cứu hồng sâm với hàng trăm Công trình cấp quốc tế.

bên cạnh đó, nhãn hàng cũng ko ngừng tăng trật tự sản xuất, trang trang bị và nhân công để tối ưu hoá lợi thế của hồng sâm. KGC Cheong Kwan Jang đạt rộng rãi tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO19610, ISO22000, HACCP và đã sở hữu mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vì nguồn vật liệu đầu vào của Hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang đều là nhân sâm 6 năm tuổi cao cấp, bởi vậy, quy trình phân phối được kiểm soát rất nghiêm nhặt, đảm bảo không làm cho hao hụt nguồn dưỡng chất quý này.

Sự kết hợp giữ truyền thống và đương đại

ý thức đổi mới không chỉ giúp KGC Cheong Kwan Jang tạo ra nguồn hồng sâm khô nguyên nhất mà còn giúp họ khai hoang rộng rãi phân khúc sản phẩm mới.

những chế phẩm như nước, trà, cao, kẹo hồng sâm hay sản phẩm được chú trọng nhất của nhãn hiệu - Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói đều là sự phối hợp giữa tinh hoa truyền thống và kỹ thuật tiên tiến, đựng đựng trọn vẹn dưỡng chất của hồng sâm nhưng vẫn đảm bảo tính thuận tiện, phù hợp mang cuộc sống năng động.

Sản phẩm này là Tinh chất hồng sâm Everytime 6 năm tuổi với dạng gói nhỏ thuận tiện, thuận tiện sở hữu đi bên mình và uống trực tiếp vào bất cứ lúc nào. Mỗi gói Tinh chất hồng sâm Everytime cất đựng nguồn năng lượng nhu yếu 1 ngày làm cho việc, học tập. Tiêu dùng Tinh chất hồng sâm Everytime hằng ngày giúp tăng sức đề kháng, giảm bao tay mệt mỏi, chống lão hoá và ức chế các tế bào ung thư.

Theo Báo cáo của trang Business Korea, tính đến năm 2019, có 200 triệu gói Everytime được cung cấp, nhàng nhàng cứ một người Hàn Quốc sẽ có 4 gói sản phẩm này. Tinh chất hồng sâm Everytime cũng liên tục xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc lừng danh như Hậu duệ mặt trời, Quân vương bất tử... Và phát triển thành sản phẩm chăm nom sức khoẻ say mê của các nam thần bậc nhất như Lee Min Ho.

sáng tạo trong hình thức

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đặt tiêu chí biến hồng sâm khô Hàn Quốc từ 1 dược chất truyền thống trở thành món quà sức khoẻ quen thuộc có mọi lứa tuổi, được sắp có trên toàn cầu.

bởi vậy, nhãn hàng này nghiên cứu và cho thành lập sản phẩm độc đáo mới mang tên Goodbase. Goodbase là sự hài hòa giữa Tinh chất sồng Sâm 6 năm tuổi và những nguyên liệu thiên nhiên như đào, mơ xanh, lựu đỏ, chanh dây, tỏi đen...

"Làn gió" tươi trẻ có tên Goodbase của KGC Cheong Kwan Jang.

không chỉ giúp phổ quát hoá mùi vị sản phẩm, Goodbase còn tận dụng nguồn vitamin và dưỡng chất mang trong các cái trái cây để tăng hiệu quả bảo kê sức khoẻ của hồng sâm.

Ngoài những tác dụng căn bản của hồng sâm, tuỳ vào cái trái cây đi kèm, Goodbase sẽ với thêm đa dạng lợi ích khác nhau cho sức khoẻ như Goodbase hồng sâm và đào giúp cải thiện thị lực; sự phối hợp hồng sâm và mơ xanh với tác dụng cải thiện sức khoẻ các con phố ruột...

Goodbase với bao so bì trẻ trung, hiện đại, mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so có những sản phẩm hồng sâm trước đây.

Trong ấy, sản phẩm Goodbase hồng sâm dành con trẻ trong khoảng 6 tuổi vừa xuất bây giờ thị phần Việt Nam trong tháng 3 cũng lôi kéo sự chú ý trong khoảng phổ thông khách hàng. Bao so bì được kiểu dáng dễ thương, vui nhộn, quy phương pháp đóng gói thuận lợi. Các bé sở hữu thể thuận lợi với theo và tiêu dùng mỗi ngày. Sản phẩm chứa tinh chất hồng sâm, chanh cô đặc, nhung hươu và những vitamin, giúp nâng cao cường năng lượng và sức đề kháng cho trẻ học tập và vui chơi cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...