Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Cao hồng sâm 100g x 1 lọ công dụng điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch hiệu quả


KGC được biết đến là thương hiệu nỗi tiếng hàng đầu về lĩnh vực nhân sâm của Hàn Quốc. Các sản phẩm luôn mang đến chất lượng vượt trội nhờ nguyên liệu và phương pháp sản xuất hiện đại, được chính phủ hàn Quốc bảo trợ. Một trong những sản phẩm vượt trôi của thương hiệu KGC là cao hồng sâm 100g x 1 lọ.

Cao hồng sâm KGC 100g x 1 lọ được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi KGC có tác dụng điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch và giảm hàm lượng cholesterol trong máu, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng.


Giá: 2,500,000 
  • Mô tả đặc trưng: cao hồng sâm có dạng đặc, sệt, màu nâu cánh dáng
  • Hương vị: có hương vị đặc trưng của hồng sâm
  • Công dụng chính: điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch. giàm hàm lượng cholesterol trong máu.
  • Đối tượng sử dụng: người lớn, và trẻ em từ 15 tuổi trở lên.
  • Quy cách đóng gói:  100g x 1 lọ/hộp
  • Nhà sản xuất: Korea Ginseng Corp
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.

Các bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại đây: https://nhansamviethan.com/san-pham/cao-hong-sam-100g-x-1-lo-dieu-hoa-huyet-ap-bao-ve-tim-mach.html

Tác dụng chăm sóc sức khỏe của cao hồng sâmKGC  100g x 1 lọ
  1. Cao hồng sâm KGC giúp tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu và kháng thể trong máu. Điều này giúp bạn chống lại cảm lạnh và các nhiễm trùng khác.
  2. Dùng sản phẩm sâm cấp cao KGC giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, là nguyên nhân gây nên xơ vữa động mạch, đột quỵ tai biến.
  3. Cao hồng sâm chính phủ KGC có tác dụng đối với hệ tiêu hóa: sâm và các sản phẩm từ sâm có thể làm sạch đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể., hạn chế táo bón và tiêu chảy.
  4. Ngoài ra saponin trong nhân sâm làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp làn da trắng hồng và khỏe khắn.
  5. Ginsenosides tìm thấy trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng, khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm.

Nên uống cao hồng sâm lúc nào là tốt nhất?
Cao hồng sâm là loại thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như sắc đẹp với hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các chế phẩm từ nhân sâm.
Tuy nhiên để phát huy hết tác dụng của nó người dùng phải biết cách sử dụng như thế nào và nên uống vào thời điểm nào là tốt nhất? Và đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.
  • Cao hồng sâm tốt nhất nên sử dụng trước bữa ăn vào lúc bụng đói để nó có thể dễ dạng thẩm thấu vào thành ruột nhằm giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất và cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động.
  • Không nên sử dụng cao hồng sâm vào buổi tối vì trong cao có các hoạt chất có thể làm hưng phấn thần kinh, đầu óc tĩnh táo, minh mẫn và có thể gây mất ngủ
  • Cao hồng sâm thuộc dạng thực phẩm chức năng vì thế bạn nên sử dụng đều đặn, khoa học mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất đới với cơ thể.


Những đối tượng nào nên sử dụng cao hồng sâm KGC để chăm sóc sức khỏe
  • Đối với những người có tiền sử bệnh tim mạch, hay nhức mỏi tay chân, xương khớp
  • Những người có cơ thể suy nhược, thường xuyên đau đầu, mất ngủ
  • Người hay nóng trong, mụn nhọt dùng cao hồng sâm để giải độc gan, đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Phụ nữ có tình trạng kinh nguyệt không đều, rong kinh hay kinh nguyệt rối loạn.
  • Những người cao huyết áp, huyết áp không ổn định, hàm lượng đường trong máu cao muốn cải thiện tình trạng tiểu đường
  • Đàn ông muốn tăng cường sức khỏe và thể lực cũng như mong muốn tăng cường khả săng sinh lí.

Mô tả chi tiết sản phẩm cao hồng sâm KGC  100g x 1 lọ
  • Cao hồng sâm KGC 100g x 1 lọ là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc bởi công ty TNHH TMDV Tâm Minh Quân, không qua bất cứ trung gian nào nên quý khách có thể đảm bảo về chất lượng và giá cả.
  • Mô tả đặc trưng: cao hồng sâm có dạng đặc, sệt, màu nâu cánh dáng
  • Hương vị: có mùi hương đặc trưng của hồng sâm, kết hợp vị ngọt của các loại thảo dược, mật ong và vị đắng, những của hồng sâm
  • Công dụng chính: điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch. giàm hàm lượng cholesterol trong máu.


Cách sử dụng cao hồng sâm KGC 100g x 1 lọ giúp phát huy hết tác dụng của nó
  • Dùng cao hồng sâm KGC 100g x 1 lọ để uống trực tiếp
  • Cao hồng sâm ở dạng chế biến sẵn, chỉ cần mỗi ngày cho khoảng 1 -2 muổng ( có sẵn trong hộp) pha với khoảng 100ml nước ấm hòa tan đều là có thể sử dụng ngay. Vì ở dạng cao nên mùi vị có thể hơi khó uống, tuy nhiên khi sủ dụng các bạn có thể pha thêm mật ong hoặc đường để dễ uống hơn.
  • Liều lượng: mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lần cao hồng sâm là có thể cung cấp đủ dưỡng chất và phát huy tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả.


Cao hồng sâm ngâm rượu
Tương tự như cách ngâm cao hồng sâm với mật ong, cho cao hồng sâm vào bình rượu trắng có nồng độ thấp khoảng 15 – 20 độ, để trong khoảng thời gian ngắn rồi sử dụng như những loại rượu thông thường. Lưu ý, sử dụng rượu cao hồng sâm không nên dùng vào buổi tối để tránh mất ngủ.

Mỗi ngày uống 1 ly rượu cao hồng sâm, chỉ cần kiên trì một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy sức khỏe cải thiện lên rất nhiều và cảm thấy tinh thần luôn thoải mái.

Cao hồng sâm ngâm với mật ong
Bằng cách này, bạn chỉ cần cho cao hồng sâm vào ngâm với mật ong rừng nguyên chất, đợi khoảng 1 tháng là có ngay cao hồng sâm ngâm mật ong với khẩu vị lạ, nó như một loại thức uổng bổ dưỡng cho ngày hè.

Mỗi ngày có thể sử dụng 1 -2 lần tùy ý. Lấy khoảng 3g cao hồng sâm ngâm mật ong cho vào nước ấm khuấy đều và có thể cho ít đá vào uống sẽ ngon hơn rất nhiều.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365

Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.





Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...