Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi Hàn Quốc | trị giá thực của sâm tươi đối sở hữu sức khỏe mọi người

Theo cuốn "Thần Nông bản thảo kinh", sâm với vị ngọt và khá lạnh. Nó đặc thù phải chăng cho các nội tạng quan trọng. Công nghệ đương đại mang thể phân tách hoạt chất trong các vị thuốc trong Đông y, nhưng vẫn ko đạt đến tinh túy đích thực của nó. Thực ra, đặc tính của các hoạt chất trong Đông y thì chẳng thể nào tách ra được. Cũng mang ý nói rằng tuy chỉ mang một vị thuốc nhân sâm nhưng trong đấy với thể chứa gần như hoạt chất.
Đặc tính của y học cựu truyền nghiên cứu về thực chất của âm và dương (lạnh, mát, ấm và nóng) và vị của nó (ngọt, cay, mặn, chua, và đắng). Mỗi vị sở hữu thể được chia theo bản tính và đặc tính. Tỉ dụ, vị ngọt mang thể khiến cho gia tăng tuần hoàn máu và tăng cường sinh lực. Cùng lúc Đông y cũng phối hợp các vị thuốc mang nhau trong 1 thang thuốc theo nguyên tắc "Quân - Thần - Tá - Sứ" để tương trợ và khắc phục nhược điểm của nhau.
Đặc tính mà sâm có được là nhờ vào môi trường mà nó mọc, vậy nên sâm ở các khu vực khác nhau cũng lại sở hữu tác dụng khác nhau. Sâm hoang dại thường mọc ở sườn núi sở hữu độ cao từ 500 tới 1.100m. Vì với sinh khí của núi trời nên sở hữu thể khiến cho thân thể con người kiện tráng như núi cao vững chãi.
Chữ "sơn" tiếng Hoa đến từ quẻ "Cấn" trong Bát Quái. Quẻ này có rộng rãi Âm hơn Dương và đối ứng sở hữu tính hàn lạnh của núi. Bởi thế, sâm có một chút tính hàn. Nhưng sâm mọc trên khuông núi, tức là ở bên mặt Dương của núi, vì thế sâm cũng có một tẹo tính Dương. Thêm vào đấy, quẻ "Cấn" thuộc về nhân tố "Thổ" có tính ngọt, và bởi thế sâm có phần tính Dương của ngọt.
Trong số những phòng ban nội tạng của chúng ta, lá lách và bụng thuộc về tính Thổ, mà theo Đông y là gốc của năng lượng. Bởi vậy, phần dương của tính ngọt trong sâm có thể củng cố tính dương của lá lách và bụng, theo ấy với năng lượng tới khắp toàn thân.
Theo y khoa đương đại, nhân sâm cũng là dược liệu quý hi hữu có vị đắng, không độc, với tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bổ dưỡng sức khỏe, tăng thể lực cho con người nhờ các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như chất Germanium, Glycoside Panaxin cộng sở hữu những vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic và các axitamin.
đặc biệt, nhân sâm mang công dụng tuyệt vời trong việc bồi dưỡng trí tuệ, vững mạnh tư duy, trí tuệ, nâng cao cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/nhan-sam/sam-tuoi.html

bên cạnh đó, mẫu thảo dược này còn sở hữu thể được sử dụng để tương trợ điều trị trong các trường hợp bệnh nhân thiếu máu, mắc những bệnh như viêm bao tử, hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính…
Nhân sâm tuy là dòng thuốc bổ khí đầu vị, song ko phải dùng cho mọi đối tượng được. Người bụng thường xuyên bị đầy trướng, căng tức, đau bụng, sôi bụng, phân nát, lỏng hoặc tiêu chảy không được sử dụng. Đặc trưng, ví như bị đau bụng, ỉa chảy, sử dụng nhân sâm mang thể gây nghiêm trọng đến tính mệnh.
Người bị nôn mửa, trào ngược bao tử - thực quản, tăng huyết áp cũng không nên tiêu dùng. Vì sâm lúc đầu với tác dụng tăng huyết áp, sau lại hạ. Do vậy nếu như ở tình trạng tăng áp huyết dễ dẫn tới tai biến mạch máu não. Đàn bà trước ngày sinh cũng không nên dùng sâm.
Người hay mất ngủ nhưng sức khỏe yếu mà muốn sử dụng sâm nên sử dụng buổi sáng sở hữu liều lượng thấp, khoảng 2-3g/ngày. Cần lưu ý ko dùng lô sâm (đầu núm rễ củ sâm), vì với tác dụng gây nôn. Ko tiêu dùng kèm có vị lê lô và ngũ linh chi.
trẻ con thân thể yếu, kém ăn, chậm phát triển về thể lực và ý thức mang thể dùng nhân sâm, song ko nên quá lạm dụng vì với thể khiến cho trẻ bị kích dục sớm.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...