Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Cao hồng sâm KGS thượng hạng


Để trồng được hồng sâm, những công ty sản xuất sâm lớn tại Hàn Quốc phải ký với các nông dân một hợp đồng dài hạn. Trước khi bạn cầm được cao hồng sâm KGS thượng hạng 240 gram trong tay thì phải các nhà sản xuất phải đánh đổi hơn 6 năm trồng trọt, chăm sóc và sau đó là 10 năm đất đai phải nghỉ ngơi trước khi nó có thể hoạt động trở lại.

Giá chỉ có: 2,700,000 
Nhà SX: DAIUNG CO.,LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp theo link sau:

Để trồng được hồng sâm, những công ty sản xuất sâm lớn tại Hàn Quốc phải ký với các nông dân một hợp đồng dài hạn. Trước khi bạn cầm được cao hồng sâm KGS thượng hạng 240 gram trong tay thì phải các nhà sản xuất phải đánh đổi hơn 6 năm trồng trọt, chăm sóc và sau đó là 10 năm đất đai phải nghỉ ngơi trước khi nó có thể hoạt động trở lại. Chính vì vậy hợp đồng này sẽ bảo đảm cho thu nhập của người nông dân trong thời gian đất nghỉ ngơi. Đây cũng là điểm nổi bật đáng khen trong ngành sản xuất sâm Hàn Quốc. Sản xuất không chạy theo mục đích lợi nhuận mà chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm.

Một thực tế là chỉ có 20% tổng sản lượng nhân sâm thu được là được đưa vào sử dụng.
Nhân sâm sau khi được gieo trồng sẽ được theo dõi, phân tích mẫu như xem có dư lượng thuốc trừ sâu hay không, có chứa kim loại nặng hay không. Hơn 260 lần thử nghiệm để có được một cây nhân sâm hoàn chỉnh.

Lượng sâm thu được không nhiều, phải trải qua các quá trình sản xuất nghiêm ngặt mới tạo thành các sản phẩm cao mà chúng ta đang sử dụng. Cho nên sâm và các chế phẩm của sâm có một mức giá khá cao trên thị trường. Có một điều mà bạn chắc chắn phải công nhận là chúng đáng ở mức giá đó.

Cao hồng sâm KGS là sản phẩm thuộc tập đoàn DaJung Hàn Quốc. Tập đoàn nhân sâm được hình thành và phát triển lâu đời ở xứ sở kim chi này. Với thương hiệu quen thuộc Korea Ginseng Story (KGS) những sản phẩm của KGS đã và đang làm hài lòng người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Quy cách đóng gói: sản phẩm được đóng hộp 1 lọ 240 gram.

Thành phần: sản phẩm được tạo thành từ 100% được chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi. Hàm lượng củ hồng sâm chiếm 70% và rễ hồng sâm chiếm 30%. Hàm lượng Rg1+Rb1+Rg3> 5,0 mg/gam. Hàm lượng saponin 10mg/gram.

Trạng thái, màu sắc, mùi vị: Sản phẩm ở dạng cao, giống như keo đặc. Màu cánh gián đặc trưng, có mùi thơm và vị đắng – ngọt đặc trưng của sâm.

Công dụng của sản phẩm:
Giúp bồi bổ nguyên khí, cải thiện sinh lực.
Sản phẩm nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làm cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
Giúp tăng khả năng tập trung, giảm tình trạng căng thẳng cũng như mệt mỏi kéo dài. Cải thiện khả năng phân tích cho người dùng.
Giúp kéo dài tuổi thọ và làm hạn chế quá trình lão hóa.

Đối tượng sử dụng:
Người lớn tuổi hay mắc các chứng bệnh khi về già.
Trẻ em mắc các bệnh như: da xanh xao, chậm lớn, suy dinh dưỡng và thường xuyên ốm vặt.
Nam, nữ làm việc trong môi trường đòi hỏi tập trung hay thường xuyên căng thẳng.
Người muốn cải thiện sức năng sinh lý hay tăng cường sức khỏe.
Người muốn mua làm quà biếu tặng cao cấp.

Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 -2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gram.
Cách uống: pha 1 gram cao hồng sâm, tức là bằng 1 thìa nhỏ cà phê (được tặng kèm trong sản phẩm) với lượng nước tùy theo sở thích uống đậm hay loãng của mỗi người.
Uống sau bữa ăn từ 30 phút – 1 tiếng. Không nên uống vào buổi chiều tối.

Lưu ý về sản phẩm:
Sản phẩm không phải là thuốc, không thể có chức năng như các loại thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm không nên sử dụng sau 19 giờ.
Trong suốt quá trình sử dụng phải bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365

Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company
Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...