Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng sâm tươi Hàn Quốc đúng cách

Đầu tiên hãy tìm hiểu về những tác dụng tuyệt vời mà rượu sâm tươi Hàn Quốc mang lại
Rượu sâm có tác dụng chống lại quá trình oxi hóa, giảm tác hại của thuốc lá, bia rượu: sử dụng rượu sâm thay thế cho những loại rượu thông thường khác sẽ giúp nam giới tránh được những tác hại với sức khỏe. Vì trong rượu nhân sâm có chứa saponin với thành phần ginsenosides Rg1, Rb2, Rc, Rg3, Rh2, Re, R2. Thành phần này giúp cơ thể chống lại quá trình oxi hóa, chống lại tác động của khỏi thuốc là đến phổi, giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật một cách hiệu quả. Chất chống oxy hóa trong rượu sâm có khả năng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và phòng ngừa các vấn đề về đột quỵ, chống lão hóa.

Tăng cường chức năng tình dục: Rượu sâm giúp tăng cường sức khỏe tình dục, hỗ trợ khả năng cương cứng và làm gia tăng chất lượng tinh trùng nhờ sự gia tăng sản xuất nitric oxide dẫn đến tăng testosterone. Rượu sâm rất tốt sức khỏe tình dục, giúp tăng hưng phấn tình dục, cải thiện ham muốn tình dục. Rượu sâm có tác dụng tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lý.
Rượu sâm còn có tác dụng bổ máu, trị kém ăn, mất ngủ, tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý, ngoài ra còn đề phòng bệnh lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.

Rượu sâm có tác dụng cải thiện trí nhớ: sử dụng rượu sâm giúp bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, giúp chống lại bệnh lú lẫn và hay quên ở người già.

Rất tốt cho các bệnh loãng xương của người già: ngoài tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, các axit amin trong nhân sâm tươi còn giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và khoáng chất của cơ thể từ đó giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Tác dụng tích cự đến hệ tiêu hóa: nhờ vào thành phần có hoạt tình mạnh trong nhân sâm tươi, sử dụng rượu sâm kết hợp trong bữa ăn có thể cải thiện tình trạng tiêu hóa. Giúp tăng cường khả năng trao đổ chất, thức ăn tiêu hóa nhanh hơn và quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn.

Hãy đến với Nhân Sâm Việt Hàn của chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất qua hotline: 09072.77779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...