Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Cao hồng sâm Bio 240 gam – Chiết xuất từ sâm 6 năm tuổi chọn lọc


Cao hồng sâm Bio là một trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu Bio Science . Sản phẩm của Bio-Science đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với cơ sở vật chất là trung tâm R&D hiện đại chuyên nghiệp, công ty quan tâm đến việc nghiên cứu các sản phẩm sức khỏe phục vụ cho cuộc sống hiện đại của con người.

Giá chỉ với 600,000 ₫
Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại đây:

Mô tả đặc trưng: cao hồng sâm có dạng đặc, sệt, màu nâu cánh dáng
Hương vị: có hương vị đặc trưng của hồng sâm
Công dụng chính: điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch. giàm hàm lượng cholesterol trong máu.
Đối tượng sử dụng: người lớn, và trẻ em từ 15 tuổi trở lên.
Quy cách đóng gói:  240 gam x 1 lọ/hộp
Nhà sản xuất: Bio Science
Xuất xứ: Hàn Quốc.

Cao hồng sâm Bio được sản xuất từ những củ sâm 6 năm tuổi được tinh lọc và chiết xuất ra dạng cao nên chúng có chứa hàm lượng saponin rất lớn, hơn rất nhiều lần so với hồng sâm hay tinh chất hồng sâm,…. Chính vì vậy mà cao hồng sâm luôn được lựa chọn là cách chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Giá trị dinh dưỡng có trong mỗi lọ cao hồng sâm Bio
Trong cao hồng sâm Bio Hàn Quốc có chứa tới hơn 34 loại ginsenoside khác nhau mà không có loại thảo dược nào có được, trong đó phần thân chính của sâm chứa nhiều loại saponin nhất và quan trọng nhất. Một số loại saponin quan trọng như:
Saponin Rb2: đặc trưng cho công dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa tiểu đường, phòng chống xơ gan và đẩy mạnh quá trình hấp thụ của tế bào gan.
Saponin Rc: có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư thông qua ức chế RND tổng hợp chuổi DNA  ngăn sản sự nhân bản làm chậm quá trình phát tán tế bào ung thư.




Thành phần dinh dưỡng của cao hồng sâm Bio được thể hiện trên mỗi hộp của sản phẩm
Saponi Rb1: có tác dụng kiềm chế hệ thống thần kinh trung ương vì vậy làm dịu cơn đau và có kar năng bảo vệ gan.
Saponin Rg1: đặc trưng cho nhân sâm trong việc giúp nâng cao tinh thần, tập trung đầu óc, chống mệt mỏi và stress. Đông thời có tác dụng sản sinh estrogen giúp điều hòa kinh nguyệt và tăng khả năng thụ tinh ở nữ giới.
Ngoài ra, trong cao hồng sâm còn chứa nhiều loại vitamin, canxi, các loại khoáng chất vi lượng. Đặc biệt, có chứa tới 17 loại axit amin khác nhau trong đó có 8 loại axit amin cơ thể không tự tổng hợp được.


Những lợi ích khi sử dụng cao hồng sâm Bio Hàn Quốc

  • Cao hồng sâm linh chi nhung hươu giảm lượng Cholesterol trong máu, giúp cải thiện sức trai cho người bị sinh lý yếu, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu, cải thiện trí nhớ, ăn kém, ăn không ngon.
  • Ở Hàn Quốc người ta còn sử dụng cao làm từ nguyên liệu hồng sâm 6 năm tuổi để cải thiện làn da của phụ nữ cũng như đàn ông giúp giảm nám, giảm sạm da, giúp nàn da trở nên hồng hào sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  • Cao hồng sâm Bio được chiết xuất từ hồng sâm còn tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp người bị bệnh, người mới phẫu thuật phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.
  • Phòng chống ung thư, giảm tác hại của quá trình xạ trị đối với bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng hóa chất.
  • Bồi bổ cơ thể, thải độc gan thận, rất tốt cho người thường xuyên phải uống bia rượu, giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
  • Cao hồng sâm Bio được chiết xuất từ hồng sâm còn tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp người bị bệnh, người mới phẫu thuật phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.
  • Đặc biệt trong cao chế xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có chứa đến 15 nguyên tố vi lượng nên cực kỳ hiệu quả với người làm việc cường độ cao, căng thẳng trí óc.
  • Trong cao hồng sâm Bio có chứa hàm lượng saponin lớn là thành phần có tác dụng phòng ngừa và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng cao hồng sâm đúng cách, đúng liều lượng
Dùng cao hồng sâm Bio để uống trực tiếp
Cao hồng sâm ở dạng chế biến sẵn, chỉ cần mỗi ngày cho khoảng 1 -2 muổng ( có sẵn trong hộp) pha với khoảng 100ml nước ấm hòa tan đều là có thể sử dụng ngay. Vì ở dạng cao nên mùi vị có thể hơi khó uống, tuy nhiên khi sủ dụng các bạn có thể pha thêm mật ong hoặc đường để dễ uống hơn.
Liều lượng: mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lần cao hồng sâm là có thể cung cấp đủ dưỡng chất và phát huy tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả.



Sử dụng muỗng đã được chuẩn bị sẵn trong hộp để pha với liều lượng chính xác

Cao hồng sâm ngâm với mật ong
Bằng cách này, bạn chỉ cần cho cao hồng sâm vào ngâm với mật ong rừng nguyên chất, đợi khoảng 1 tháng là có ngay cao hồng sâm ngâm mật ong với khẩu vị lạ, nó như một loại thức uổng bổ dưỡng cho ngày hè.
 Mỗi ngày có thể sử dụng 1 -2 lần tùy ý. Lấy khoảng 3g cao hồng sâm ngâm mật ong cho vào nước ấm khuấy đều và có thể cho ít đá vào uống sẽ ngon hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng cao hồng sâm Bio Hàn Quốc
Cao hồng sâm là một dạng thực phẩm chức năng không có tác dụng chữa trị và thay thế thuốc.
Không dùng cao hồng sâm cho phụ nữ có thai, đang trong thời kì cho con bú và đối với trẻ em dưới 15 tuổi.
Không nên uống cao hồng sâm buổi tối trước khi đi ngủ,trong cao sâm có chất gây hưng phấn thần kinh nhẹ làm bạn khó đi vào giấc ngủ không nên sử dụng cao hồng sâm với hải sản, thời gian sử dụng cách nhau ít nhất 3 tiếng đồng hồ.

Cao hồng sâm Bio là sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn là phương pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Vậy còn bạn thì sao? Nếu đang có nhu cầu sử dụng hay làm quà biếu tặng cho người thân và gia đình hãy ghé thăm cửa hàng “nhân sâm Việt Hàn” để trãi nghiệm không chỉ sản phẩm về cao hồng sâm mà các thực phẩm chức năng chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365

Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...