Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Nhân sâm Hàn Quốc | các dòng sản phẩm trong khoảng nhân sâm tẩm bổ và tác dụng chính

Nhân sâm sau lúc thu hoạch sẽ được làm sạch và phân dòng một cách thức cụ thể. Những củ sâm lớn nặng từ 37g trở lên sẽ được quy vào hồng sâm. Còn các củ sâm không đạt chuẩn để chế biến thành hồng sâm thì sẽ được quy vào dùng để chế biến bạch sâm.

1. Bạch sâm

Nhân sâm được đem đi rửa sạch, nhúng vào nước sôi vài phút, sau đấy tẩm các con phố vài ngày rồi phơi hoặc sấy khô ở nhiệt độ ko quá 600 độ C. Sau lúc chế biến, sâm với màu trắng ngà, mùi thơm, vị ngọt.
Bạch sâm thường được tiêu dùng để điều trị những chứng bệnh về hư nhược cơ thể, người ốm yếu hoặc người vừa phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.

2. Hồng sâm

Đối sở hữu hồng sâm, sau lúc lựa chọn và làm cho sạch đất cát trên thân sâm, đem vào nồi bác chín từ 2 giờ cho hết tinh bột rồi đem phơi khô. Lúc khô, nhân sâm với thể chất trong suốt như sừng, kèm có đó là 1 màu tím hồng và một mùi thơm dễ chịu, vị ngọt hơi đắng nên được gọi là Hồng sâm.
Hồng sâm sau khi chế biến có hàm lượng ginsenoside cao hơn gấp 3 lần so với nhân sâm đem đến phổ biến công dụng cho sức khỏe đặc thù là sở hữu khả năng khiến ức chế và giảm di căn trong việc điều trị bệnh ung thư.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/nhan-sam/cao-hong-sam.html#

Hồng sâm phù hợp có rộng rãi đối tượng sử dụng, từ trẻ em tới người cao tuổi, nói cả phụ nữ với thai cũng tiêu dùng được với liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

3. Hắc sâm

trong khoảng những củ nhân sâm 6 năm tuổi được chọn lọc kỹ càng, trải qua công đoạn hấp sấy liên tục trong 5 ngày và lặp đi lặp lại 9 lần cộng những thảo dược quý, làm màu sắc dần chuyển từ đỏ sẫm sang đen, hình thành nên Hắc sâm Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm nhằm thúc đẩy hết tiềm năng của nhân sâm đối mang sức khỏe con người.
Khác có Bạch sâm và Hồng sâm, lượng Ginsenoside trong hắc sâm được gia tăng trong khoảng 10 tới 30 lần, cùng lúc trong thời kỳ chế biến hắc sâm còn tạo ra thêm được phần nhiều dòng hoạt chất khác thấp cho sức khỏe.
Hắc sâm đặc trưng phù hợp và thấp nhất cho các người lớn tuổi giúp bồi dưỡng toàn diện, nâng cao sức đề kháng, điều hòa áp huyết, nâng cao trí tưởng, phòng chống ung thư và bệnh tiểu tuyến đường,…
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.
Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...