Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi Hàn Quốc | Thực phẩm chức năng có tăng khả năng thụ thai cho vợ chồng

từ lâu, nhân sâm đã được mệnh danh là "vua của những cái thảo dược" trong nền y học phương Đông. Nhân sâm còn là thực phẩm nâng cao khả năng thụ thai cho cánh mày râu, sở hữu phần đông công dụng cho chuyện phòng the cũng như đội "tinh binh".
Trước đây, việc sử dụng nhân sâm để cải thiện đời sống phòng the đã được biên chép trong các tài liệu y khoa cổ truyền Trung Hoa. Phổ biến nghiên cứu hiện đại trên động vật cũng đã chứng minh được công dụng của nhân sâm. Các chiết xuất trong khoảng nhân sâm đang được sử dụng trong rộng rãi sản phẩm cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới. Bên cạnh đó, nhân sâm cũng có tác dụng cải thiện hoạt động của tim, hệ miễn nhiễm và thần kinh. Các thông báo dưới đây sẽ giúp bạn Phân tích kỹ càng hơn về công dụng của loại thực phẩm tăng khả năng thụ thai này.


3 tác dụng vượt trội của nhân sâm
Theo những tài liệu y khoa cổ truyền, nhân sâm với tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, giảm những khó khăn như rối loàn cương dương, nâng cao ham muốn, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
tăng cường sinh lực cho phái mạnh
một nghiên cứu quy mô nhỏ trên 45 người đàn ông cho thấy, những người được dùng 900mg nhân sâm 3 lần mỗi ngày trong 8 tuần đã cải thiện được vấn đề rối loạn cương dương và sắm thấy cảm giác ưng ý đa dạng hơn trong đời sống phòng the.
phân tích tác dụng của thành phần hoạt chất ginsenosides trong nhân sâm lúc thí nghiệm trên động vật cũng cho thấy sự cải thiện lượng máu vào phòng ban sinh dục và giúp cải thiện khả năng cương cứng.
Nhân sâm châu Á được xem là 1 dược chất quý cho nam giới
khiến cho tăng ham muốn
Sự ham muốn là kết quả của một loạt hài hòa phức tạp giữa hormone và hệ thần kinh. Các hormone nam giới – testosterone được cung ứng trong cơ thể dưới sự kiểm soát của hormone LH ở tuyến im. Testosterone với can dự trực tiếp đến ham muốn ở giới mày râu và đây thường là thành phần chính của những đơn thuốc chữa trị tình trạng giảm thèm muốn đối sở hữu chuyện chăn gối.
thử nghiệm trên động vật cho thấy, việc tiêu dùng nhân sâm châu Á có tác dụng nâng cao lượng testosterone. Thí điểm trên người cũng cho thấy đội ngũ dùng nhân sâm sở hữu sự gia nâng cao đáng đề cập của các hormone testosterone, LH và hormone kích thích tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, chẳng phải nồng độ nhân sâm nào cũng tạo ra được tác dụng kể trên.
Nuôi dưỡng đội “tinh binh”
Muốn nâng cao khả năng thụ thai ở nam giới, việc nâng cao chất lượng và số lượng tinh binh là bước chuẩn bị chẳng thể thiếu.
Nghiên cứu trước nhất của y khoa hiện đại ban bố về tác dụng của nhân sâm đối với số lượng tinh trùng đã được xuất bản năm 1977. Tiếp theo đấy, phổ quát nghiên cứu trên người cũng ủng hộ kết luận này. Nhân sâm cũng được chứng minh với tác động nâng cao khả năng di động của tinh binh.
bên cạnh đó, một đôi nghiên cứu trên tinh trùng đông lạnh cũng cho thấy rằng, 1 số hợp chất trong khoảng nhân sâm giúp khiến cho nâng cao đáng kể khả năng bảo kê những màng tế bào lúc rã đông. Thành ra, những nhà khoa học đang tiếp diễn tăng trưởng các nghiên cứu về việc bổ sung các chất từ nhân sâm vào việc bảo quản, lưu trữ tinh trùng của con người.
những ai không nên dùng nhân sâm?
sở hữu đa số mẫu nhân sâm khác nhau, trong đấy, vượt trội nhất là nhân sâm châu Á và nhân sâm Mỹ. Đây cũng là hai dòng nhân sâm được vận dụng đa dạng nhất trong các nghiên cứu của y học hiện đại. Tuy đã với phổ biến nghiên cứu và tư liệu đề cập về tác dụng của nhân sâm đối sở hữu sức khỏe sinh sản của nam giới, việc dùng mẫu thực phẩm kiêm dược liệu này cũng ko được xem là vạn năng. Đặc trưng, không phải người nào cũng sở hữu thể dùng nhân sâm.
Bệnh nhân tiểu đường: những người bị tiểu các con phố ko nên dùng nhân sâm vì loại dược liệu này mang thể gây hạ trục đường huyết ở các người đang được điều trị bằng insulin.
Nam giới bị cao huyết áp: Nhân sâm cũng sở hữu thể gây hại cho những người đang bị cao huyết áp và tăng nhịp tim. Trong đấy, những người sở hữu huyết áp tâm thu trên 180mmHg càng nên giảm thiểu dùng.
Người sắp trải qua phẫu thuật: Nhân sâm cũng làm cho giảm tác dụng của thuốc chống loãng máu được dùng trong phẫu thuật. Bạn nên ngưng dùng sâm và những sản phẩm từ sâm trong vòng 7 ngày trước khi giải phẫu.
sở hữu hồ hết thành phần hợp chất, nhân sâm là mẫu thực phẩm tăng khả năng thụ thai hiệu quả cho nam giới. Tuy nhiên, việc dùng nên theo chỉ dẫn của bác sĩ để hạn chế những tác dụng phụ ko mong muốn.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn đem đến giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Những sản phẩm được chứng minh nguyên do rõ ràng và là 1 địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng sắm đến.

Hãy đến một trong những showroom hàng hiệu của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, con đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...