Ở Hàn Quốc, rễ nhân sâm được tiêu thụ và phân phối thành 4 loại. Đầu tiên là nhân sâm tươi ra khỏi cánh đồng, thứ hai là nhân sâm trắng chế biến nhân sâm khô, thứ ba là Taekuksam là nhân sâm tươi xào trong nước khô, và thứ tư là nhân sâm đỏ được nhân sâm tươi hấp với hơi và khô. Trong số đó, trong khi số lượng nhân sâm tươi và Taekuksam được tiêu thụ trong nhân sâm và khoảng 95% nhân sâm trắng được dùng làm sâm và chỉ khoảng 5% được phân phối dưới dạng sản phẩm chế biến, nhân sâm đỏ được tiêu thụ nhiều hơn ở nhiều dạng chế biến khác nhau. (67%) so với gốc nhân sâm (33%). Đặc biệt, nhân sâm đại diện của Hàn Quốc là nhân sâm đỏ và các sản phẩm liên quan của nó được tiêu thụ rộng rãi như là chất bổ sung sức khỏe, thực phẩm nói chung.
Những bổ sung sức khỏe nhân sâm đỏ được tiêu thụ dưới dạng nhân sâm gốc, bột, viên nén, viên nang, chất chiết xuất tập trung, viên nang mềm, viên thuốc, hạt, nước giải khát, kẹo, vv Số lượng sản xuất theo phân loại từng loại nhân sâm Hàn Quốc Năm 2009 được ước tính như sau.
Ở Hàn Quốc, nhân sâm đang được tiêu thụ rộng rãi bởi trẻ em cũng như người cao tuổi. Gần đây, các lớp tiêu thụ nhân sâm đang dần mở rộng cho trẻ em và thanh thiếu niên. Mặc dù hầu hết nhân sâm (Hàn Quốc), họ đã trở thành thực phẩm sức khỏe phổ biến nhất cho tất cả người Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc, tiêu thụ nhân sâm vẫn ổn định trong suốt một năm và đặc biệt, doanh thu đạt mức cao nhất trong ngày đầu năm mới, ngày của cha mẹ, mùa lễ Chuseok, v.v.
Hồng sâm, sản phẩm hấp dẫn nhất của thị trường nhân sâm Hàn Quốc, chiếm khoảng 59% trong toàn bộ thị trường Hàn Quốc, và mức tiêu thụ liên tục tăng hàng năm và tăng đều đặn mỗi năm trong mọi loại nhân sâm cũng như thực phẩm sức khỏe
Những lý do chính tại sao đặc biệt nhân sâm (Hàn Quốc) là yêu thích của khách hàng ở Hàn Quốc, được hiển thị ở trên. Ý nghĩa có thể được tái khẳng định từ thực tế là nhân sâm (Hàn Quốc) có nguồn gốc từ “Panacea (chữa bệnh tất cả).” Nghiên cứu hiệu quả theo phương pháp khoa học hiện đại bắt đầu từ năm 1950, và nghiên cứu vẫn đang được thực hiện bởi nhiều học giả nổi tiếng để khám phá hiệu quả bí ẩn. Ở Hàn Quốc, có khoảng 1.000 học giả nghiên cứu nhân sâm, và hơn một trăm tài liệu nghiên cứu được xuất bản hàng năm.
Với sự mở rộng toàn cầu của thị trường thực phẩm sức khỏe, nhân sâm vẫn được coi là có tiềm năng mở rộng thị trường. Vì nhiều người đã tiêu thụ nó trong hơn 1.000 năm và những hiệu ứng này được thể hiện qua kinh nghiệm cũng như cách tiếp cận khoa học hiện đại, nếu nhiều loại vật liệu chức năng với sâm tươi hoặc thực phẩm sức khỏe được phát triển, nó được dự kiến sẽ tạo thành sức khỏe lớn nhất thế giới thị trường thực phẩm. Đối với sự tăng trưởng liên tục và phát triển của ngành công nghiệp nhân sâm, điều quan trọng là thương hiệu “nhân sâm” được thị trường và người tiêu dùng công nhận, và việc thực hiện chiến lược truyền thông tiếp thị tối ưu tập trung phân tích kỹ lưỡng trên thị trường mục tiêu là cần thiết. Chúng tôi hy vọng rằng nhân sâm, một trong những kho báu từ thiên nhiên, tiếp tục thúc đẩy sức khỏe của nhân loại và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét