Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Cao hồng sâm Hàn Quốc Kana – hộp 240g x 2lọ

Một trong những loại thực phẩm chiết xuất từ nhân sâm  giúp bổ sung dinh dưỡng tốt nhất là cao Hồng Sâm Kana hàn Quốc. Trong Cao hồng sâm chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện.

Giá chỉ có: 1,000,000 ₫

Nhà SX: KANA NONGSAN CO.,LTD
Xuất xứ: Hàn Quốc

Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm hoạt đặt hàng trực tiếp qua link sau:

https://nhansamviethan.com/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc-kana-hop-240g-x-2-lo-chat-luong.html

Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với đời sống con người. Ngoài tập luyện cơ thể hàng ngày như tập gym, thiền, luyện pháp luân công thì việc bổ sung dinh dưỡng bằng các loại thảo dược từ các loại củ như nhân sâm là một phương pháp bồi bổ tối ưu nhất. Một trong những loại thực phẩm chiết xuất từ nhân sâm  giúp bổ sung dinh dưỡng tốt nhất là cao Hồng Sâm Kana hàn Quốc.

Cao hồng sâm kana là gì?

Cao sâm Kanna Hàn quốc là sản phẩm chiết xuất từ hồng sâm tươi 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất được tuyển chọn kĩ lượng và cô đặc, ngưng tụ thành dạng keo có màu cánh gián trên dây chuyền hiện đại. Trong Cao hồng sâm chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện. Rất thích hợp để làm quà tặng khách hàng, biếu người thân trong các dịp lễ tết.

Chức năng của Cao Hồng Sâm Kana hộp 240g x 2 lọ

  • Chức năng của nhân sâm đỏ được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm nhận định rằng giúp cải thiện khả năng miễn dịch, chống lại tình trạng mệt mỏi, điều hòa lưu lượng máu thông qua ức chế kết tập tiểu cầu máu, cải thiện trí nhớ và chống oxy hóa.
  • Các saponin chứa trong Cao hồng sâm hàn quốc hoạt động để giảm cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch. Sự gia tăng quá mức của cholesterol máu là một nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh tim mạch và nhiều bệnh mãn tính nghiêm trọng khác như đau tim, động mạch vành, tăng huyết áp, đột quỵ …

Lợi ích của Cao Hồng Sâm Kana với từng đối tượng

  • Đối với phụ nữ: Cao hồng sâm giúp chống lão hóa, giúp da dẻ hồng hào, tóc bớt rụng và bạc. Làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi trên da, giúp da dẻ trở nên hồng hào, hạn chế quá trình lão hóa. Kéo dài tuổi thành xuân, đặc biệt tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ, yêu đời, hạn chế tình trạng cáu gắt, khó chịu.
  • Đối với nam giới: Bồi bổ cơ thể quý ông, tăng cường chức năng sinh dục, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ trong đời sống vợ chồng. Đồng thời khi sử dụng theo liều lượng hợp lí giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, đầu óc luôn minh mẫn, nâng cao khả năng ghi nhớ và khả năng tập trung. Cải thiện toàn diện thể trạng cơ thể giúp ăn ngon ngủ ngon
  • Đối với người lớn tuổi: Cao hồng sâm giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về già như ngủ không ngon giấc, ăn không ngon. Phòng tránh các bệnh trung niên và tuổi già như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, ung thư.
  • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách bảo quản Cao Hồng Sâm Kana hộp 240g x 2 lọ

Sau khi mở nắp sử dụng nên đóng nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 0-5 độ C sau mỗi lần dùng. Hay bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng.

Địa chỉ mua bán Cao Hồng Sâm Kana hộp 240g x 2 lọ uy tín

Trong nhiều năm phân phối bán sỉ, nay là bán lẻ công ty TNHH Tâm Minh Quân, thương hiệu được hàng triệu người trao trọn niềm tin về sức khỏe, chất lượng. Chúng tôi cam kết các củ nhân sâm được thu hoạch đúng 6 năm tuổi theo tiêu chuẩn giữ nguyên chất dinh dưỡng quý trong củ sâm tươi. Cao Hồng Sâm Kana được nhập khẩu nguyên hộp trực tiếp từ Hàn Quốc hoàn toàn chất lượng. Sức khỏe của khách hàng là kim chỉ nam cho nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi.

Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng

  • Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365
  • Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
  • Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
  • Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...