Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi cách khiến cho đẹp hơn của phái đẹp Hàn Quốc nhắc riêng và Việt Nam đại quát

ví như là người quan tâm tới chuyện khiến đẹp thì chắc hẳn ai trong số chúng ta phải trằm trồ về khả năng làm đẹp của những cô gái Hàn. Từ mỹ phẩm cho tới cách thức trông nom da trắng mịn tuyệt vời luôn khiến cho chúng ta bất thần. Nhưng liệu bạn đã biết "vũ khí" khiến cho đẹp của các nàng đó chưa?
phụ nữ Hàn Quốc luôn biết cách giữ gìn nét thanh xuân tuyệt vời qua năm tháng
Và bữa nay Nhân sâm Việt Hàn sẽ bật mí cho bạn cách khiến đẹp của đàn bà Hàn Quốc chẳng hề món đồ gì xa lạ mà chính là nhân sâm ấy. Mang thành phần saponin sở hữu glicozit khi không sẽ giúp tăng lượng nước, hồi phục và tái hiện tế bào da hiệu quả. Đặc trưng, còn giúp nàng cải thiện hiện trạng nám, tàn nhang, nếp nhăn do tuổi tác nữa. Ngoài sử dụng nhân sâm tươi để chế biến món ăn, làm nước uống giúp bồi bổ sức khỏe. Người Hàn còn sáng tạo ra các bí quyết làm đẹp trong khoảng các củ sâm để làm cho đẹp như mặt nạ nhân sâm, bột nhân sâm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trong khoảng nhân sâm,..đều được mọi phái đẹp trên toàn cầu ưa thích. Mà đâu chỉ sở hữu thế, các nghệ nhân còn biết cách lưu giữ nhân sâm lâu hơn mang những sản phẩm hồng sâmhắc sâmsâm tẩm mật ongtrà sâm,...Mỗi 1 sản phẩm đều cô đọng một dưỡng chất tuyệt vời từ nhân sâm tươi, giúp thân thể khỏe mạnh, đẹp da, khỏe dáng nữa.
Nhân sâm - cách làm đẹp của phái nữ Hàn Quốc
Và hôm nay Nhân sâm Việt Hàn muốn giới thiệu tới các nàng 1 sản phẩm được kết tinh trong khoảng các chất dinh dưỡng hoàn hảo của nhân sâm - sản phẩm Cao Hồng Sâm Gold. cộng khám phá về sản phẩm này nhé!
Sản phẩm: Cao Hồng Sâm Gold (100g)
CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) là chiếc sản phẩm thượng hạng từ nhân sâm, giúp bổ dưỡng cho thân thể rất khả quan.
từ nhân sâm tươi phê duyệt 3-4 bước bác và sấy khô tại nhiệt độ rẻ tạo ra hồng sâm. Hồng sâm sẽ được chiết xuất và cô đặc thành cao hồng sâm. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) mang dạng sệt, màu vàng nâu đặc biệt cộng với mùi thơm của hồng sâm tiện dụng “đánh thức” vị giác của các bạn.
sở hữu thành phần trong khoảng Cao hồng sâm Gold Geumhong Hàn Quốc 100% ( chất rắn trên 60%, Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g ). Tỷ lệ phối trộn nguyên liệu: hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g)không chỉ giúp tẩm bổ cơ thể, mà còn tăng cường sức khỏe, củng cố và tăng cường khả năng miễn dịch.
Sản phẩm chứa trong chai thủy tinh sang trọng, phong cách, thích hợp dùng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, người nhà. Chất liệu bao so bì đảm bảo những đề nghị về an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.
Khối lượng tịnh:
- 100g
​​chỉ dẫn sử dụng:
- Người lớn: 1 ngày uống 3 lần, mỗi lần 1g pha có nước nóng/lạnh hoặc uống trực tiếp.
- con nhỏ từ 6-15 tuổi: Uống bằng 1/2 lượng của người to.
- Đối mang những người mang cơ địa đặc trưng hoặc dễ bị dị ứng, kiểm tra thành phần sản phẩm trước khi sử dụng.
- trẻ em, đàn bà mang thai, nữ giới cho con bú và bệnh nhân huyết áp cao cần chú ý khi dùng. Trường hợp đang dùng thuốc ( Thuốc trị huyết áp cao, thuốc trị tiểu tuyến phố, thuốc trị đông huyết ) cần hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng sản phẩm
Bảo quản:
- Bảo quản nơi thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng mặt trời, hạn chế các nơi sở hữu độ ẩm cao. Đóng kỹ nắp đậy và bảo quản trong tủ lạnh sau lúc mở hộp để tránh biến chất/dạng sản phẩm.
Hạn dùng:
- 24 tháng diễn ra từ ngày phân phối. NSX ghi trên bao bì/nhãn sản phẩm.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...