Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Đổi thay cách thức nghĩ suy của bạn về nhân sâm Hàn Quốc và sâm tươi Hàn Quốc

  • Nhân sâm là 1 trong các mẫu thảo dược mang tác dụng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Hiện tại có nhiều dòng sâm trong thế giới như sâm Mỹ, sâm Nhật Bản, sâm Hàn Quốc,… Trong đó, có thể đề cập nhân sâm Hàn Quốc là loại sâm với chất lượng phải chăng nhất. Kế bên những thông tin có ích về tác dụng của nhân sâm thì vẫn với các thông tin không xác thực khiến ko ít người hiểu lầm về nhân sâm. Cùng Geumsan các Phân tích sai lầm về nhân sâm hay gặp nhé.
    I. Nhân sâm ko được khuyến khích dùng trong ngày hè
    Điều này hoàn toàn không đúng. Vì vào mùa hè thân thể tiết ra phổ quát mồ hôi nên chúng ta rất dễ bị mất sức mạnh thể chất. Do vậy thân thể cần được phân phối đủ chất dinh dưỡng trong mùa này. Nhân sâm Hàn Quốc thường được biết tới như 1 loại dược chất làm cho tăng cường sự chuyển hóa, bàn bạc chất, qua ấy giúp chúng ta bình phục năng lượng trong mùa hè. Tương tự, nhân sâm mang thể dùng được trong rất nhiều các mùa.
    sự thật đó còn được chứng minh là người dân Hàn Quốc có truyền thống ăn món ăn cháo gà hầm sâm vào mùa hè để chịu chứa được nhiệt độ oi bức trong thời gian đấy. Món này được voi là món ăn ưa chuộng của người Hàn, thành phần của nó bao gồm gạo nếp, sâm củ tươi, gà non, hoàng kỳ, táo đỏ, gạc nai, trong đó thành phần dược chất chính là sâm tươi Hàn Quốc. Và đương nhiên là món này cũng được ăn vào hầu hết các mùa.
    II. Nhân sâm chỉ có tác dụng sở hữu người cao tuổi và những người mang sức khỏe kém?
    Điều này cũng không đúng vì nhưn chúng ta đã biết nhân sâm giúp việc nâng cao cường chức năng miễn nhiễm và làm chậm giai đoạn lão hóa. Nhân sâm sở hữu tác dụng bồi dưỡng nên có người già, người ốm thì cần phổ thông hơn người bình thường. Thực thụ thì tác dụng của nhân sâm phụ thuộc vào thể trạng chứ không hề vào độ tuổi của con người. Nghiên cứu lâm sàng với người to khỏe mạnh ở độ tuổi 20-30 cho thấy nhân sâm với hiệu quả tăng cường trong tập luyện thể thao. Vì lý do vậy, đông đảo vận khích lệ lừng danh trên toàn cầu tiêu dùng nhân sâm thường xuyên.
    Nhân sâm còn rất khả quan cho tim mạch nên các vận cổ vũ thể thao ví như tiêu dùng nhân sâm thường xuyên giúp chức năng tim nâng cao cường khỏe mạnh hơn trong khi hoạt động thể dục thể thao.
    Nhân sâm Hàn Quốc với thể nói là mang ảnh hưởng hơn đối mang những người già, là những người có chức năng hoạt động thể chất bị sút giảm do tuổi tác, hoặc đối với các người với sức khỏe yếu hơn là sở hữu những người trưởng thành khỏe mạnh trẻ tuổi. Dù thế người khỏe mạnh vẫn cần sử dụng nhân sâm để tăng sức đề kháng phòng khả năng mắc bệnh.
    III. Nhân sâm Hàn Quốc gây ra chảy máu cam?
    mang một số người sở hữu cơ thể mẫn cảm, Nhân sâm Hàn Quốc làm cho nâng cao hoạt động tuần hoàn máu dẫn đến kích thích các mao mạch nhỏ ở mũi, sở hữu thể gây ra chảy máu cam. Bên cạnh đó số lượng người này là nhỏ và không có vấn đề gì ví như tiêu dùng sở hữu liều lượng thấp.
    IV. Nhân sâm tươi là phải chăng nhất?
    Trong nhân sâm tươi hay những chế phẩm trong khoảng nhân sâm có đựng 1 số chất làm chậm thời kỳ lão hóa, trẻ hóa tế bào, khiến mờ 1 số tín hiệu lão hóa. Chính nhờ công dụng này mà nhân sâm sở hữu thể giúp người sử dụng phát triển thành tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. Không những thế, nhâm sâm tươi mang tính hàn nên không nên sử dụng nhân sâm tươi khi đau bụng, đầy bụng, trướng bụng, tiết tả,…Và lúc sử dụng sâm tươi nên cắt bỏ núm của củ sâm (lô sâm) để giảm thiểu gặp phải trạng thái buồn nôn và nôn.
    V. Hồng sâm và các chế phẩm trong khoảng sâm đã rút hết chất dinh dưỡng
    Nhân sâm tươi tuy thấp nhưng đây là loại thô, còn với nhiều tạp chất, nước trong củ. Sau khi sấy khô, thậm chí các chất ko mất đi mà còn tăng thêm, hơn nữa, lượng nước trong củ giảm xuống cộng những tạp chất đã bị tiêu biến ở nhân sâm khô giúp bảo quản nhân sâm khô lâu hơn. Cụ thể, sâm khô chính là sâm đã qua hấp sấy để thành Hồng sâm. Trong thời kỳ này, 1 số chất ko lành tính được mẫu bỏ và một số chất với lợi được sinh ra.
    trong khoảng nhân sâm, ưng chuẩn 3-4 bước bác và sấy khô tại nhiệt độ rẻ tạo ra hồng sâm (sâm đỏ). Hồng sâm sẽ được chiết xuất và cô đặc thành cao hồng sâm. CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 6mg/g) là cái sản phẩm thượng hạng trong khoảng nhân sâm, giúp bổ dưỡng cho thân thể rất tốt. Với thành phần trong khoảng Cao hồng sâm Geumhong Hàn Quốc 100% (Ginsenoside Rg1 + Rb1 + Rg3 = 6.0mg/g, thành phần chất rắn trên 60%). Tỷ lệ phối trộn: hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%. CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 6mg/g) ko chỉ giúp tẩm bổ cơ thể, mà còn nâng cao cường sức khỏe, củng cố và tăng cường khả năng miễn dịch.
    ấy là những nghĩ suy ko đúng về nhân sâm tươi Hàn Quốc mà rộng rãi người đang mắc phải. Các quan niệm trên mang thể sẽ làm người dùng vung phí công dụng và tiền bạc thỉnh thoảng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng. Hiểu rõ được nhân sâm là hiểu rõ được công dụng và cách thức sử dụng của nó sẽ giúp người mua có sự chọn lựa sáng suốt hơn, cải thiện sức khỏe rẻ hơn.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...