Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Hồng Sâm Hàn Quốc | điểm hay vượt trội của hồng sâm, khiến cho sao để mua hồng sâm?

từ lâu, nhân sâm đã là thực phẩm quý được người Việt Nam đam mê. Trong đó, hồng sâm Hàn Quốc được người mua dánh giá cao nhờ đa dạng điểm mạnh.
Trên toàn cầu, phổ biến nước trồng sâm với sản lượng to như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ… bên cạnh đó, sâm Hàn Quốc vẫn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt khi cần bồi dưỡng sức khỏe hay khiến cho quà tặng vào mỗi dịp lễ tết. Đấy là nhờ những điểm cộng của dòng sản phẩm này.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/nhan-sam/cao-hong-sam.html

Đại diện Tổng tổ chức sâm Hàn Quốc KGC (Cheong-Kwan-Jang) cho biết quy trình trồng nhân sâm ở đây được kiểm phê duyệt gắt gao trong khoảng khâu làm đất đến khi thu hoạch. Cây sâm khó tính, không thể lớn mạnh dưới trời nắng gắt hay thời tiết lạnh, lại cần đảm bảo dinh dưỡng thấp cho củ nên cần được dân cày chăm sóc kĩ càng.
Để mang được sâm thành phẩm, khâu đầu vào cần được kiểm soát gắt gao.

Cụ thể, doanh nghiệp thỏa thuận sở hữu những hộ nông dân diễn ra từ khâu khiến đất. Trong hai năm đầu, doanh nghiệp sẽ kiểm tra xem đất đó sở hữu đủ phì nhiêu để trồng sâm ko. Với mảnh đất đã trồng sâm, nông dân phải để đất nghỉ chí ít 5-8 năm mới mang thể canh tác trở lại. Tiếp đấy, trong khoảng khi trồng đến lúc thu hoạch, mỗi vườn sâm sẽ trải qua 290 bước kiểm tra tiêu chuẩn, chỉ cần 1 chỉ tiêu ko đạt thì vườn sâm đấy sẽ bị hủy hợp đồng.
“Sâm Hàn Quốc được trồng tới năm thứ 6 mới thu hoạch. Thu hoạch sâm sớm thì trị giá dinh dưỡng rẻ, muộn hơn thì củ sâm bị teo, mục dần. Các kết quả nghiên cứu cho thấy sâm 6 tuổi đạt giá trị dinh dưỡng gấp hai lần sâm 4-5 tuổi”, đại diện của Cheong-Kwan-Jang cho biết.

https://nhansamviethan.com/hong-sam-kho

Ở Hàn Quốc, sâm tươi được chế biến trong những món ăn hàng ngày, còn hồng sâm là thực phẩm giàu dưỡng chất, góp phần nâng cao sức khỏe. Hồng sâm được tạo ra sau khi sấy khô sâm tươi và tẩm ướp thêm những chất dinh dưỡng. Sâm đưa vào nhà máy làm thành hồng sâm là những củ được Phân tích phải chăng nhất, với phần thân và chân ko quá to, mất thăng bằng mang tỷ lệ của củ.
trật tự chế biến hồng sâm chu đáo.

Đại diện Cheong-Kwan-Jang cho biết vào vụ thu hoạch, mỗi ngày sở hữu tới 140 tấn sâm được đưa về nhà máy. Trong đấy, khoảng 20% đạt tiêu chuẩn khiến cho sâm củ. 20% Sâm tuyển chọn đấy được chia thành 3 cái khác nhau, gồm thiên sâm, địa sâm và lương sâm. Chiếc hiếm nhất là thiên sâm, được bán sở hữu tầm giá khoảng 130 triệu đồng/300 gram.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/nhan-sam/sam-tuoi.html

Nhân sâm Hàn Quốc ko chỉ mang lượng saponin vượt bậc mà còn chứa chứa đa dạng thành phần saponin quan trọng. Sự khác nhau về hàm lượng saponin cũng như trị giá dinh dưỡng của nhân sâm bắt nguồn từ điều kiện môi trường như đất, nước và thời tiết. “Bộ rễ của hồng sâm Hàn Quốc cũng rất đặc biệt, chẳng thể gieo trồng tại bất cứ nơi nào khác ngoài Hàn Quốc. Độ cứng tuyệt vời và mật độ dinh dưỡng của đất chính là điều kiện trồng trọt hoàn hảo”, chuyên gia của KGC nhấn mạnh.
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.
Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được thế giới xác nhận

  Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng với nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau lúc thu hoạch) ...